Chính sách bảo hành, xử lý khiếu nại
Chính sách bảo hành
Khách hàng vui lòng báo ngay cho chúng tôi, nếu như nhận sản phẩm không đúng với cam kết. Chúng tôi không bảo hành đối với sản phẩm đã mất tem mác, hoặc không do lỗi từ nhà sản xuất.
Xử lý khiếu nại
Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.